Deluxe Edition
Aeterna Noctis Deluxe Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็มพร้อม DLC อย่างเป็นทางการอีก 3 อัน: Artist Map, เพลงประกอบเกม และวอลเปเปอร์พิเศษ วิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสกับ Aeterna Noctis คือการซื้อบันเดิลสุดยอด!
Aeterna Noctis เป็นเกมแอคชั่นวาดมือ 2 มิติสุดท้าทายแนวตะลุยด่านที่มาพร้อมการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมกับแพลตฟอร์มที่ชวนให้หัวใจหยุดเต้นที่จะมาวัดทักษะของคุณ รับบทเป็น King of Darkness ในการเดินทางสุดมหากาพย์ผ่านพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน 16 แห่ง
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการ Aeterna Noctis ประกอบด้วยเพลงในเกมคุณภาพสูง และมีมากกว่า 40 เพลง แต่ละเพลงมีสไตล์เฉพาะของตัวเอง พาตัวของคุณเข้าสู่โลกของ Aeterna คืนชีพศึกที่คุณเคยสู้และสัมผัสกับทิวทัศน์กันงดงามเมื่อตอนที่คุณร่วมทางไปกับ King of darkness ด้วยเพลงประกอบของเพลง
Artistic Map ของ Aeterna Noctis แสดงให้เห็นโลกทั้งใบของเกมด้วยคุณภาพสูงสุด The Wasteland of the Fallen, the Ascension Cave, the Infinite Sea... นี่คือแผนที่เกมที่ถูกทำให้มีชีวิต
แผนที่คือการนำเสนอทางศิลปะของโลกแห่ง Aeterna และคือเส้นทางที่ King of Darkness ได้เลือกเพื่อชิงบัลลังก์ของเขากลับคืนมา ทุกส่วนของเกมถูกนำเสนออย่างละเอียด รับแผนที่ Aeterna!
ตกแต่งคอมพิวเตอร์และหน้าจอมือถือของคุณด้วยวอลเปเปอร์ Aeterna Noctis พิเศษในคุณภาพระดับ 4k ดีไซน์เหล่านี้ถูกวาดด้วยมือโดยทีมงานศิลป์ของเกมสำหรับผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ที่สุดของ Darkness
สิ่งที่คุณจะพบที่คือฉาก ภาพระบายสี และรูปศิลป์ในเกมในคุณภาพระดับ 4K รับ "วอลเปเปอร์พิเศษ" DLC และปรับแต่งหน้าจอของคุณด้วยภาพศิลป์อันยอดเยี่ยมของ Aeterna Noctis วอลเปเปอร์ของคุณสวยงาม... King of Darkness จะภูมิใจคุณมาก!