Alex Kidd in Miracle World DX
ตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1986 ใน Alex Kidd in Miracle World วันนี้ Alex Kidd จะกลับมาทุบหิน เก็บเหรียญ และโค่นบอสอีกครั้งใน Alex Kidd in Miracle World DX!
ช่วยอาณาจักร Radaxian คืนสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้ง และปราบ Janken the Great ผู้ชั่วร้าย!
ประกอบด้วยทุกด่านจากเกมดั้งเดิม รวมถึงด่านใหม่ๆ ที่ขยายตำนานของ Alex Kidd สัมผัสประสบการณ์ Miracle World อย่างที่ไม่เคยมาก่อนด้วยภาพเคลื่อนไหวใหม่ๆ รายละเอียดกราฟิก และเกมเพลย์ที่ได้รับการพัฒนา
นอกจากจะมีการต่อสู้กับบอสสุดคลาสสิกจากเกมดั้งเดิมครบแล้ว โหมด Boss Rush จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การล่าบอสแบบต่อเนื่องไม่หยุด!
เพียงกดปุ่มเดียว ก็สามารถกระโจนเข้าสู่เกมดั้งเดิมสุดคลาสสิกในโหมด Retro! ในช่วงใดก็ได้ของเกมเพลย์ สลับระหว่างกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง และสไตล์ศิลปะดั้งเดิมที่นำมารังสรรค์ใหม่!