เอดิชั่น Anodyne 2: Return To Dust
เพลงประกอบของ Melos Han-Tani จาก Anodyne 2: Return to Dust ประกอบไปด้วยดนตรีที่มีความยาวกว่า 1 ชั่วโมง และบทเพลงกว่า 60 บทเพลง! กลับไปเยี่ยมชมการเดินทางไปใน New Theland อีกครั้งผ่านเพลงประกอบนี้