Anodyne 2 Original Soundtrack
เพลงประกอบจาก Anodyne 2: Return to Dust ประกอบไปด้วยดนตรีที่มีความยาวกว่า 1 ชั่วโมง และบทเพลงกว่า 60 บทเพลง! กลับไปเยี่ยมชมการเดินทางไปใน New Theland อีกครั้งผ่านเพลงประกอบนี้