Anodyne 2: Return To Dust
วิ่ง กระโดด และขับรถไปทั่วภูมิทัศน์ 3D อันกว้างใหญ่ที่สวยงามดั่งฝัน ย่อร่างเข้าไปในดันเจี้ยน 2D ที่เหนือจริงภายในร่างกายของตัวละคร ออกเดินทางไปในโลก พบปะกับคนแปลกๆ และกอบกู้โลกจาก Nano Dust ที่อันตราย
Nano Dust ได้ปนเปื้อนชาวเกาะ New Theland บิดเบือนความรู้สึก และความปรารถนาของพวกเขา คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Nova ผู้มีหน้าที่เป็น Nano Cleaner ซึ่งจะต้องออกสำรวจเกาะ ค้นหาผู้ป่วย และย่อร่างเข้าไปในร่างกายของพวกเขาเพื่อดูด Dust ออกมา
สัมผัสประสบการณ์เกม 3D ที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นในรูปแบบ 2D ตามแบบฉบับ Zelda ที่เล่นง่าย ออกสำรวจเมืองและหุบเขาแบบ 3D ผ่านศิลปะในยุค PS1 ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ แล้วย่อตัวลงไปจิตใจของตัวละครในแบบ 2D ตั้งแต่หุบเขาหิมะไปจนถึงสถานที่ก่อสร้างที่เต็มไปด้วยอันตราย!
เกมใหม่จากคู่หูในฝันที่เป็นผู้สร้างสรรค์ Anodyne 1 All Our Asias และ Even the Ocean
Anodyne 2: Return to Dust ได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อรังสรรค์ภาพศิลป์ 3D ของยุค PS1, PS2 และ N64 รวมไปถึงภาพศิลป์ 2D ของ GBA และ SNES ขึ้นมาอีกครั้ง หากคุณชอบสำรวจสถานที่ที่งดงามและเรื่องราวที่น่าทึ่ง - โลกของ Anodyne 2 พร้อมให้คุณออกสำรวจแล้ว!
ไม่เลย! เกมนี้คล้ายคลึงกับแฟรนไชส์ Final Fantasy ซึ่งไม่จำเป็นต้องเล่น Anodyne ภาคแรกเพื่อเข้าใจเนื้อเรื่องใน Anodyne 2: Return to Dust แต่ถ้าหากเป็นแฟนตัวยง คุณจะพบเรื่องราวที่เชื่อมต่อกันของทั้งสองภาคนี้!