เครื่องแต่งกาย Guardian: ชุดนี้เป็นของนักรบสิงโตผู้มีปีกซึ่งถูกกล่าวขานกันว่าเป็นผู้พิทักษ์วิหารโบราณ ผู้รักษาความลับของปฐมบทแห่งอารยธรรม
สิงโต Mesopotamian: ม้าหุ้มเกราะหนาซึ่งเป็นตัวแทนของสิงโตที่นำมาซึ่งความกลัวและภัยอันตราย