Assassin's Creed Mirage แพ็ค Lightning
กวัดแกว่งอาวุธร้ายแรงเหล่านี้ให้พื้นพสุธาสั่นสะเทือนราวกับฟ้าคำราม เพื่อโจมตีศัตรูของคุณอย่างว่องไวราวสายฟ้าฟาด