Assassin's Creed Mirage แพ็คแผนที่
เพิ่มตัวกรองแผนที่ที่แสดงให้เห็นตำแหน่งของขุมทรัพย์ หนังสือที่สูญหาย และปริศนา ประกอบด้วย แผนที่ที่เปิดเผยตำแหน่งของหนังสือที่สูญหายทั้งหมด แผนที่ที่เปิดเผยตำแหน่งของสมบัติทั้งหมด ให้รางวัลแก่คุณด้วยอาวุธ เครื่องแต่งกายที่มีเอกลักษณ์ และอัปเกรดแผนผัง และแผนที่ที่แสดงตำแหน่งของปริศนาทั้งหมดบนแผนที่ของคุณ