Astro Looter: Survivor
สำรวจดาวเคราะห์ต่างดาวเพื่อขุดทรัพยากร ฆ่าแมลงต่างดาว สร้างป้อมปราการป้องกัน และเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของฝูงแมลง Astro Looter ผสมผสานองค์ประกอบของการเอาชีวิตรอด roguelike และ tower defense ในเกมยิงมุมมองจากด้านบน
ขุดทรัพยากร ฆ่าแมลงต่างดาว สร้างป้อมปราการ และเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของแมลงที่ชายแดนกาแล็กซี่
Astro Looter เป็นการผสมผสานระหว่างเกม roguelike การเอาตัวรอด และการป้องกันหอคอยที่มีองค์ประกอบการทำเหมืองแร่ ติดตามเหล่าฮีโร่ที่สวมเกราะ เช่น Storm Striker ผู้ทรงอำนาจ, Air Colonel, หรือ Trauma Specialist ข้ามดาวเคราะห์ต่างๆ เพื่อปล้นแร่ธาตุในท้องถิ่น ใช้อาวุธ การทิ้งระเบิดจากวงโคจร หอคอยป้องกันที่ปล่อยจากอากาศ และการดรอปของโชคดีเพื่อกำจัดแมลงต่างดาวที่ปรากฏขึ้นอย่างต่อเนื่องและถอยกลับได้อย่างสำเร็จ อัปเกรดอุปกรณ์ของคุณด้วยแร่ธาตุที่ปล้นมาและสำรวจดาวเคราะห์ที่อยู่อาศัยได้หลากหลาย นี่เป็นเกมที่ท้าทายมาก โดยมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถผ่านด่านแรกไปได้
เกราะฮีโร่ 7 แบบที่มีทักษะพิเศษหลากหลาย เช่น พายุแม่เหล็กไฟฟ้าที่สามารถทำลายสิ่งมีชีวิตต่างดาวในพื้นที่กว้าง
ตัวเลือกการอัปเกรด รวมถึงการ์ดนำโชคที่ปลดล็อกความสามารถที่ทรงพลัง เช่น เลเซอร์จากวงโคจรเมื่อคุณได้รับประสบการณ์
อาวุธที่อัปเกรดได้ 5 ชนิด รวมถึงอาวุธปืนที่โดดเด่น เช่น ปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง และปืนสายฟ้า
หอคอยป้องกัน 5 ชนิดที่ปล่อยจากวงโคจร รวมถึงหอคอยปืนกลหรือหอคอยเลเซอร์ที่มีรูปแบบการโจมตีต่างกัน
ในด่านที่ยากและท้าทายคุณ เก็บการดรอปของโชคดีเพื่อช่วยให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้!
คุณไม่ค่อยได้เห็นเกม roguelite 3D ที่รวมเอาองค์ประกอบของการป้องกันหอคอยและการทำเหมืองแร่มารวมกัน นี่เป็นประสบการณ์ใหม่อย่างแน่นอนสำหรับแฟนๆ ของเกมแอ็คชั่น roguelike หรือเกมป้องกันหอคอย