Atomfall Deluxe Edition
เรื่องราวของ Atomfall ดำเนินต่อไป พร้อมกับส่วนขยายเกมที่น่าตื่นเต้น ซึ่งมาพร้อมกับสถานที่ใหม่ให้สำรวจ ฟีเจอร์เกมเพลย์ ศัตรู ภารกิจ ตัวละคร ไอเทม อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย!
เสบียงเป็นของหายากในเขตกักกัน เพิ่มโอกาสเอาชีวิตรอดให้กับคุณด้วยไอเทมเพิ่มเติม รวมถึงอาวุธระยะประชิดสุดพิเศษที่จะช่วยคุณในการต่อสู้ระยะประชิดอันโหดร้าย
แม้จะไม่มีอะไรมามอบให้คุณภายใต้กำแพงเหล่านี้ แต่แพ็กนี้จะช่วยให้คุณค้นพบอุปกรณ์ดีๆ มากมายสำหรับตัวคุณเองได้ คุณจะสามารถค้นพบอาวุธปืนสุดพิเศษ ขุดหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่มีสกินแบบกำหนดเองสำหรับเครื่องตรวจจับโลหะ รวมถึงการปลดล็อกไอเทม และการอัปเกรดเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดได้