Atomfall
ภัยพิบัติทางนิวเคลียร์ทำให้พื้นที่ส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักรเสียหายยับเยิน Atomfall เกมแอคชั่นเอาชีวิตรอดเกมใหม่ที่คุณจะได้สำรวจ เก็บกู้ ประดิษฐ์ ค้าขาย และต่อสู้ไปในทิวทัศน์ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างสวยงามเพื่อค้นหาคำตอบ
Atomfall เป็นเกมแอคชั่นเอาตัวรอดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากหายนะนิวเคลียร์วินสเกลในนอร์ทเทินอิงแลนด์
สำรวจเขตกักกันในนิยาย เก็บกู้ซาก ประดิษฐ์ ค้าขาย ต่อสู้ และพูดคุยไปในชนบทของอังกฤษที่เต็มไปด้วยตัวละครที่แปลกประหลาด เวทย์มนต์ ลัทธิ และหน่วยงานรัฐบาลทุจริต
Atomfall จาก Rebellion สตูดิโอเบื้องหลังเกมอย่าง Sniper Elite และ Zombie Army จะมาท้าทายคุณเพื่อไขความลับอันดำมืดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
ความลับที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น: เปิดเผยเรื่องราวที่เชื่อมโยงถึงกันผ่านการสำรวจ การสนทนา การสืบสวน และการต่อสู้ ซึ่งตัวเลือกที่คุณเลือกจะมีผลที่ตามมา
สำรวจดินแดนอันเขียวชอุ่มและอันไม่รื่นรมย์: ชนบทอันงดงามของอังกฤษ ที่เต็มไปด้วยเนินเขาเขียวขจี หุบเขาอันเขียวชอุ่ม และหมู่บ้านในชนบทล้วนมีอันตรายที่รอคุณอยู่
ค้นหา เก็บกู้ เอาชีวิตรอด: คุณจะต้องเก็บกู้เพื่อหาเสบียง สร้างอาวุธและไอเทม และต่อสู้อย่างสุดชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้!