Atomicrops: Reap What You Crow
ใน Reap What You Crow งานหนักทั้งหมดของคุณใน Atomicrops จะหวนกลับมาหาคุณ! และยังตอบคำถามที่มีมาช้านานว่า "มนุษย์อีกาขี่ม้าถือเคียวจะออกมาเป็นอย่างไร" - แน่นอนว่านี่คือคำถามสำคัญที่ถามกันมานานแล้ว
ตัวละครใหม่: Oregacrow - ผู้มาเยือนฟาร์มรายใหม่ที่มาพร้อมกับหม้อต้มในมือ โภชนาการสูตรเฉพาะของ Oregacrow ทำให้เมล็ดที่หว่านทั้งหมดกลายเป็นข้าวโพดหรือกุหลาบ เก็บเกี่ยวผลผลิตจำนวนมากเพื่อรับเมล็ดระดับสูงยิ่งขึ้น และเติมหม้อต้มเพื่อรับอัปเกรดที่มีเอกลักษณ์!
พืชชนิดใหม่อันโดดเด่น: Oregano - แทนที่ Heart Beets ขณะรับประทาน เติมหม้อต้มของ Oregacrow ด้วยผลผลิตที่กำหนดเพื่อรับโบนัสอัปเกรด
อาวุธใหม่: Scythe - เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากใกล้ชิดกับผลผลิต หรือศัตรูที่เกรี้ยวกราดของคุณ นี่คืออาวุธระยะประชิดชิ้นแรก และชิ้นเดียวของเราที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติในการทำฟาร์มและการต่อสู้ เราบอกหรือยังว่าเคียวนี้มาพร้อมกับม้าสำหรับผู้ที่อัปเกรดด้วย
อาวุธใหม่: Leech Gun - คุณเคยคิดกับตัวเองไหมว่า "เคยสงสัยไหมว่าจะเป็นยังไงถ้าเอาปลิงขนาดยักษ์สักตัว (หรือสองตัว) มาใช้ยิงเป็นกระสุนปืน" คุณจะไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป แหวะ