Auto Drive
การแข่งรถจากมุมมองด้านบนด้วยรถติดอาวุธ อัปเกรดประสิทธิภาพ ติดอาวุธ และปรับแต่งรูปลักษณ์รถของคุณ สร้างลานจอดรถขนาดใหญ่และขยายจำนวนรถของคุณ
ซิ่งไปบนสนามแข่งมากมายในภูมิภาค Green Hills ผ่าน Sand Desert หรือใน Mountains คุณจะแซงรถคันอื่นอย่างมีชั้นเชิง หรือจะยิงรถคันอื่นๆ ให้พ้นทาง คุณตัดสินใจได้เลย! แต่ระวังให้ดี: คู่แข่งของคุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้รถของคุณไปถึงเส้นชัยได้อย่างสมบูรณ์
พิสูจน์ทักษะของคุณในการแข่งขันออนไลน์หรือเล่นกับคู่แข่งที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ โหมดแยกหน้าจอในพื้นที่สำหรับผู้เล่น 2 คนสามารถเล่นได้ทุกที่
ใช้เงินรางวัลที่คุณได้รับจากการแข่งขันเพื่อเพิ่มความเร็ว อัตราเร่ง และพฤติกรรมการเลี้ยวของคุณ คุณจะติดโมดูล Nitro เพื่อความแรงเพิ่มเติมหรือไม่ หรือคุณต้องการติดตั้งเกราะป้องกัน
เลือกอาวุธที่คุณติดตั้งอย่างชาญฉลาดและมองการณ์ให้ไกล คุณต้องการที่จะยิงจรวดไหม หรือจะทิ้งกับระเบิดไว้ให้กับรถที่กำลังไล่ตามคุณ การแบ่งใช้กระสุนถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คุณจะพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์หรือไม่
ปรับแต่งรถของคุณตามที่คุณต้องการ มีสีและการเคลือบให้เลือกหลากหลาย เปลี่ยนตัวถัง ฝากระโปรง สปอยเลอร์หลัง แม็ก และอื่นๆ อีกมากมาย สร้างรถยนต์ในฝันของคุณทีละชิ้น
คุณต้องการพกกระสุนจำนวนมากและทำลายรถยนต์ให้ได้มากที่สุดใช่ไหม หรือว่าความเร็วสำคัญกว่าเพื่อไปให้ถึงเส้นชัยก่อนใคร บางทีคุณอาจต้องการทำเวลาที่ดีที่สุดบนถนนแคบๆ ที่คดเคี้ยว หรือต้องการรถที่มีเสถียรภาพและไม่พังง่ายๆ หาว่ารถคันไหนเหมาะกับเป้าหมายของคุณที่สุด
เติมเต็มพื้นที่ว่างในลานจอดรถของคุณด้วยรถในฝัน เมื่อลานเริ่มเต็ม ก็แค่เพิ่มพื้นที่จอดเข้ามา โชว์ให้ทุกคนเห็นว่าคุณมีอะไรบ้าง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ แล้วตกแต่งลานจอดของคุณด้วยของตกแต่งหลากหลายชนิด คุณจะแค่สร้างห้องน้ำ หรือจะสร้างหอดูดาวเลยล่ะ
อยากแชทกับผู้เล่นคนอื่นใช่ไหม คุณมีคำถามเกี่ยวกับเกมหรือเปล่า คุณมีข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงหรือคุณเจอบั๊กใช่ไหม คุยเรื่องทั้งหมดนี้ และเรื่องอื่นๆ ได้ที่เซิร์ฟเวอร์ Discord ของเรา หวังว่าจะได้เจอคุณที่นั่น เรายินดีต้อนรับคุณ!