Back 4 Blood - Expansion 2: Children of the Worm
Children of the Worm มาพร้อมกับเรื่องราวแคมเปญโฉมใหม่ Act 5 ที่จะนำคุณไปสู่การเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับภัยคุกคามจากศัตรูใหม่ที่แสนดุร้าย ส่วนเสริมนี้มาพร้อมกับ "Prophet" Dan เพื่อช่วยต่อกรกับศัตรูที่ไม่รู้จักนี้ ผู้ซึ่งอ้างตัวเองเป็นนักเทศน์แห่งยุคสุดท้าย และชื่นชอบการพกปืน ซึ่งได้มาเข้าร่วมรายชื่อ Cleaner ที่กำลังขยับขยายมากขึ้นของเราเพื่อกอบกู้มนุษยชาติ Children of the Worm ยังประกอบไปด้วยสกินตัวละครสุดพิเศษ สกินอาวุธสุดพิเศษ พร้อมกับอาวุธ ของตกแต่ง และการ์ดใหม่ๆ