Backfire Brigade
Backfire Brigade คือเกมผจญเพลิงแบบ Co-op สุดอลหม่าน เล่นได้สองถึงสี่คน ร่วมมือกับเพื่อนนักผจญเพลิงเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ในอาคารที่กำลังลุกไหม้ พร้อมกับดับไฟ
Backfire Brigade คือเกมผจญเพลิงแบบ Co-op บนโซฟาสุดอลหม่านและแอ็คชั่นสุดมันส์ ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นสองถึงสี่คน คว้าอุปกรณ์ของคุณ ระดมพลทีมของคุณ และดำดิ่งสู่ภารกิจกู้ภัยสุดเข้มข้นที่ทุกวินาทีมีค่า ไม่ว่าคุณจะดับไฟหรือพาผู้ประสบภัยไปยังที่ปลอดภัย การทำงานเป็นทีมคือกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอดจากเพลิงไหม้
เตรียมหมวกกันน็อค สายยาง และอารมณ์ขันของคุณไว้ให้พร้อม เพราะเมื่อเปลวเพลิงลุกโชนและความวุ่นวายเข้าครอบงำ มีเพียงหน่วย Backfire Brigade เท่านั้นที่จะกอบกู้สถานการณ์ได้!