สถานะปัจจุบันของเกมเป็นอย่างไรบ้าง?
วงจรเกมเพลย์หลักได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่เกมยังขาดด่านและตัวปรับแต่งเกมเพลย์บางส่วน เวอร์ชันสุดท้ายมีแผนที่จะประกอบด้วย 24 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านจะมอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ให้กับเกมเพลย์หลัก เพื่อเพิ่มความไม่สมดุลและความลุ่มลึก ฉันยังวางแผนที่จะเพิ่ม Perk ที่สามารถเลือกได้ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกบทบาทเฉพาะของตนเองในทีมได้ อาจมีการเพิ่มอุปกรณ์สวมใส่ตามความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
อาจมีการเพิ่มฟีเจอร์เพิ่มเติมในอนาคตตามความคิดเห็นของผู้เล่นและปฏิสัมพันธ์ของชุมชน
ไม่มีการรับประกัน แต่ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ไฟล์บันทึกสามารถเข้ากันได้ระหว่าง Early Access และการเปิดตัวเต็มรูปแบบ