Beautiful Indie Worlds Bundle
Beautiful Indie Worlds Bundle ชวนคุณหลงใหลไปกับสองเกมในโลกแห่งความฝันที่จะชวนคุณดื่มด่ำได้อย่างไม่แพ้กัน ค้นหาโชคชะตาที่แท้จริงของคุณใน Scarf และเรียนรู้เกี่ยวกับโลกหลังความตายให้มากยิ่งขึ้นใน DE-EXIT!
Scarf เป็นเกมแนวผจญภัยที่ผสมผสานกับปริศนา และแพลตฟอร์ม 3 มิติ นำเสนอการเดินทางเชิงเปรียบเทียบผ่านโลกที่สวยงาม สำรวจและค้นหาความจริงเบื้องหลังเรื่องราวของคุณด้วยความช่วยเหลือจากคู่หู นั่นก็คือเจ้าผ้าพันคอที่รูปร่างคล้ายมังกรของคุณ ปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ และค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของคุณ
พาคุณดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสมมุติที่สะท้อนถึงความหมายของการเป็นฮีโร่ ภารกิจของคุณคือการดักจับวิญญาณกบฏที่ได้สร้างโลกของพวกมันเองขึ้นมา โดยร่วมมือกับผ้าพันคอที่เป็นเพื่อนคนเดียวของคุณ สำรวจภูมิทัศน์ 3 มิติที่สวยงาม ซึ่งแต่ละแห่งมาพร้อมกับกลไกเฉพาะตัว ท่องเที่ยวผ่านพื้นที่ต่างๆ และเรียนรู้ความสามารถใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณเอาชนะความท้าทายที่น่าสนใจ กระโดด ร่อน หรือแกว่งไกวในขณะที่คุณค้นพบความลับของโลกใหม่เหล่านี้
ผูกมิตรกับผ้าพันคอรูปร่างคล้ายมังกรของคุณ ซึ่งการใช้ความสามารถต่างๆ เช่น เครื่องร่อน การกระโดดสองครั้ง และเถาวัลย์ จะช่วยให้คุณค้นพบตำนานที่อยู่เบื้องหลังโลกใบนี้
เริ่มต้นการเดินทางในโลกหลังความตายแห่งจินตนาการเพื่อค้นพบความลับของ Plane of Memory ที่แตกสลาย และลึกลับในบรรยากาศการผจญภัยเล็กๆ พร้อมคำใบ้ของการลอบเร้นนี้ สำรวจโลก Voxel อันอบอุ่นที่มาพร้อมกับภาพแนวภาพยนตร์ที่เข้มข้น ดำดิ่งสู่ประสบการณ์แบบตรงกันข้ามสุดลึกซึ้ง พบกับเหล่าพลเมืองของที่นั่นและร่วมกันกอบกู้โลก!
DE-EXIT ผสานรวมการปะทะกันของสุนทรียภาพแบบ Voxel มินิมอล และพื้นผิวที่เรียบง่าย พร้อมฟีเจอร์ภาพยนตร์ที่ซับซ้อน VFX ที่สมจริงยิ่งขึ้น และแม้แต่แอนิเมชันการจับการเคลื่อนไหว
เริ่มต้นการเดินทางอันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยปริศนา การลอบเร้น การสร้างแพลตฟอร์ม และแอ็กชัน ซึ่งเป็นเครื่องมือในการสร้างพลังให้กับการรังสรรค์ภาพยนตร์ เรื่องราว และฉากต่างๆ
ความตายมักเป็นเรื่องต้องห้าม ด้วย DE-EXIT เราอยากจะเปิดการสนทนาเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจเหล่านี้จากมุมมองเชิงบวกมากกว่าที่เรามักจะทำ คุณจะสามารถสัมผัส และได้ยินเรื่องเกี่ยวกับความตายในมุมมองที่แตกต่างกัน เราหวังว่าคุณจะสนุกกับบทกวีเพื่อชีวิตของเรา
Scarf เป็นเกมการเดินทางที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ และอารมณ์เกี่ยวกับความหมายของการเป็นฮีโร่ เกมแนวผจญภัยที่ผสมผสานกับปริศนา และแพลตฟอร์ม 3 มิติ สำรวจโลกที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม และค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของคุณด้วยความช่วยเหลือจากผ้าพันคอรูปทรงคล้ายมังกร