Beyond the Ice Palace 2
ฟื้นจากความตายในฐานะ ‘ราชาต้องสาป’ เพื่อทวงคืนบัลลังก์ของคุณในเกมแอ็คชันแพลตฟอร์มสุดเร้าใจ กวัดแกว่งโซ่ตรวนที่เคยจองจำคุณเพื่อกำจัดศัตรูและข้ามผ่านสิ่งกีดขวางในอาณาจักรที่ล่มสลาย ค้นพบพื้นที่ลับ วางกลยุทธ์เพิ่มเลเวล และชิงบัลลังก์ของคุณคืนด้วยการกำจัดบอสขนาดยักษ์!