ไบโอโปรโทไทป์
ใช้เลือดเนื้อเพื่อเบ่งบานเส้นทางแห่งการมีชีวิตรอด! 24 ตัวอักษร มากกว่า 80 ชนิดของอวัยวะ และการผสมผสานการสร้างที่ไม่มีที่สิ้นสุด!
คลื่นของการทดลองที่ไร้เหตุผลพุ่งเข้าหาคุณ รีบและกลายพันธุ์! วิวัฒนาการ! กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวกว่าพวกเขา!
มากกว่า 80 ชนิดของอวัยวะ 80 ตัวละครที่ออกแบบเป็นพิเศษ และการผสมผสานที่ไม่มีที่สิ้นสุด