BLACK STACK
เกมสร้างเด็คโร้กไลต์แนวไซเบอร์อาคมที่ทุกการเล่นอันทรงพลังทิ้งหลักฐานไว้ สร้างเด็คด้วยโพรโทคอล 496 รายการ ชำนาญสามตัวตน และเจาะสองแคมเปญหกองก์ — เริ่มในฐานะผู้ละทิ้งศรัทธา ก่อนเข้าสู่คำสั่งของเทพองค์กรที่มีสติและเฝ้ามองทุกการเคลื่อนไหว
มาตรวัดการเฝ้าระวังคือบอสตัวจริง
BLACK STACK คือมหาโครงสร้างองค์กรที่มีสติสัมปชัญญะ ซึ่งกักความเป็นเทพไว้หลังประตูสิทธิ์อนุญาต
สร้างเด็คต้องห้าม ขโมยฮาร์ดแวร์ คอมไพล์เอ็กซ์พลอยต์ใช้ครั้งเดียว ไต่ขึ้นสู่โพรเซสที่เขียนพระเจ้า — แล้วตัดสินใจว่าจะทิ้งหลักฐานไว้มากเพียงใด
โพรโทคอลจะเพิ่ม การติดตาม ซึ่งคงอยู่ระหว่างการเผชิญหน้าและข้ามเกณฑ์ PING, LOCK, PURGE และ TERMINAL แต่ละเกณฑ์จะเปิดใช้การตอบสนองแบบใหม่ การติดตามที่สูงจะบิดเบือนอินเทอร์เฟซและเจตนาของศัตรู เมื่อถึง 100 คุณจะมีช่วงผ่อนผันหนึ่งรอบก่อนเริ่มสูญเสียความสมบูรณ์แบบไม่ถึงตายและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ระบายมันทิ้ง — หรือเปลี่ยนการเฝ้าระวังให้เป็นเชื้อเพลิง
เลือกจาก สามตัวตนที่เล่นได้ แต่ละตัวมีร่างกาย ชุดเริ่มต้น กองการ์ด และพลังเฉพาะตัว:
ในโพรโทคอลที่เล่นได้ 496 รายการ และของโบราณ สคริปต์ น้ำอมฤต และ Ultra รวม 172 รายการ มี เอนจินนับสิบ รอให้คุณค้นพบ — และเจาะให้แตก
พลังที่ได้จากการเล่นควรรู้สึกทรงพลัง เราจะไม่ลดทอนเอนจินเพียงเพราะมันแข็งแกร่งจนน่าเหลือเชื่อ สัญญาณโหลดเอาต์ ช่วยให้ระดับความยากฉลาดอ่านความหายาก ความชำนาญ อุปกรณ์ และการลงทุนกราฟต์ ก่อนปรับ Stack รอบตัวคุณ ต้องการเพดานหรือไม่ เลือกการตอบสนองแบบจำกัด เพิ่มสัญญาตรวจสอบหนึ่งในสามฉบับเพื่อรับแรงต้านและรางวัลที่มากขึ้น
หกองก์สู่ ROOT TERMINUS
ไต่เส้นทางแบบใช้ซีดที่แตกแขนงผ่านแอตลาสห้าแห่ง แล้วเข้าสู่ ROOT TERMINUS: ขบวนตรงแปดชั้นสู่อาร์คอนไพรม์และร่างที่สองแบบ Ascendant
เผชิญ โพรเซสศัตรู 81 รายการ และ คำจำกัดความเหตุการณ์ที่ออกแบบไว้ 58 รายการ รวมถึงกระบวนการนิติเวชแบบปรับตัวแปดรายการ
ข้อเสนอต้องห้ามสามารถเปลี่ยนตัวตนของคุณและปลดล็อก คำสั่ง: แคมเปญหกองก์ชุดที่สองที่พลิกเส้นทางกลับด้านและส่งคุณไปต่อกรกับผู้มีอำนาจใหม่สิบราย