Blazing Sails
ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดใน Blazing Sails เกม PvP ไล่ล่าโจรสลัดที่ดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว! สร้างสรรค์โจรสลัดและเรือของคุณเอง ร่วมภาคีกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อควบคุมเรืออันทรงพลังของคุณ! ศึกษาโหมดเกม แผนที่ อาวุธ ประเภทเรือ และอื่นๆ อีกมากมายในระหว่างจัดการฝ่ายตรงข้ามในมหากาพย์การต่อ...
สร้างสรรค์โจรสลัดและเรือของคุณเอง ร่วมภาคีกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อควบคุมเรืออันทรงพลังของคุณ! ศึกษาโหมดเกม แผนที่ อาวุธ ประเภทเรือ และอื่นๆ อีกมากมายในระหว่างจัดการฝ่ายตรงข้ามในมหากาพย์การต่อสู้ทั้งบนบก และในทะเล!
ใน Treasure Hunt คุณและลูกเรือของคุณจะต้องค้นหาเกาะต่างๆ เพื่อมองหาหีบสมบัติ! คุณสามารถแลกสมบัติเป็นทองได้ที่หนึ่งใน 2 ด่านหน้าแห่ง ณ จุดกึ่งกลางแผนที่ เก็บทองให้ได้มากกว่าศัตรูของคุณเพื่อคว้าชัย!
Battle Royale ของเรานำเสนอแนวเกมที่ไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานระหว่างการต่อสู้บนบกกับการต่อสู้ทางเรือสุดอลังการ! จมเรือลำอื่นเพื่อคว้าชัยชนะ
เบื่อกับการปล้นสะดมแล้วใช่ไหม ไม่มีปัญหา! เชิญมาร่วมการแข่งขันในโหมดเกม Galleon Conquest โฉมใหม่หมดจดของเรา สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แนวด้านข้างที่เหมือนภาพยนตร์ด้วยเรือใบขนาดมหึมา! ระเบิดพวกโจรสลัด จมเรือลำอื่นๆ และชิงธงเพื่อคว้าชัย
ใครจะรู้ว่าการเป็นโจรสลัดต้องอาศัยการทำงานเป็นทีมจริงๆ ก็นะ นี่เป็นเรื่องจริงน่ะ! คุณจะต้องบังคับพังงา ซ่อมแซม และเติมเสบียงให้กับเรือของคุณร่วมกับลูกเรือของคุณในขณะที่เข้าบุกโจมตีเหล่าลูกเรือของศัตรู การสื่อสารและความร่วมมือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเพื่อชัยชนะ!
เรือประเภทต่างๆ นำเสนอสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนแก่ลูกเรือของคุณ Brigantine เป็นเรือลำคลาสสิก ซึ่งมีตัวเรือที่ทนทานต่อการเข้าปะทะ และมีอำนาจการยิงที่รุนแรง Junk Ship มีขนาดเล็กกว่า แต่เร็วกว่า พร้อมปืนใหญ่ที่หันออกด้านหน้าเพื่อการเข้าโจมตีแบบประจันหน้า! Bomb Vessel มีปืนครกใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีการโจมตีระยะไกลที่ทรงพลังเป็นพิเศษ สำหรับทีมลูกเรือขนาดเล็ก เรามี Sloop สำหรับผู้เล่น 2 คนให้ แต่อย่าประมาทขนาดของเรือนี้ล่ะ! Sloop สามารถสู้แบบแลกหมัดกับเรือรบขนาด 4 ผู้เล่นที่ใหญ่กว่าได้อย่างง่ายดาย
เปลี่ยนสไตล์การเล่นของคุณตามอาวุธที่คุณปล้นได้ สอยรังกาบนกระโดงเรือด้วยนักแม่นปืนคู่ใจของคุณ หรือขึ้นเรือศัตรูพร้อม Sword of the Sea ในตำนานที่ใช้กระชากวิญญาณศัตรู! หรือถ้าชอบอะไรที่ระเบิดได้ดังกว่านั้น ลองใช้ปืนใหญ่ติดไหล่ หรือเครื่องยิงกระสุนปลาดูสิ เรือแต่ละลำที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง!
ไม่มีเรือหรือโจรสลัดคนใดที่เหมือนกัน! โชว์ความเฟี้ยวฟ้าวได้ดังใจด้วยชิ้นส่วน เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่ปรับแต่งได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตปัก ลำเรือปิดทอง ขาหมุดสีทอง แฟนซีได้ตามใจคุณในทันที!