Bonfire Peaks: Lost Memories
เตรียมพร้อมที่จะพัดถ่านที่กำลังคุเหล่านั้น และจุดแคมป์ไฟอีกครั้งใน Bonfire Peaks: Lost Memories ซึ่งเป็น DLC 3 ส่วนของเกมปริศนายอดนิยม
Lost Memories DLC มีบางสิ่งที่พิเศษสำหรับแฟนเกมไขปริศนาทุกคนด้วยกลไกใหม่ การออกแบบปริศนาใหม่อย่างรอบคอบ และพื้นที่ใหม่ให้สำรวจ
Lost Memories สามารถเล่นได้ในไฟล์บันทึกใหม่ แต่เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราแนะนำให้เล่น Bonfire Peaks ก่อน Lost Memories แต่ละส่วนจะมีขนาดประมาณ 1/4 ของตัวเกมหลัก