Commander Lilith DLC
Sanctuary กำลังถูกโอบล้อม แผนที่ Vault Map ถูกขโมย ก๊าซพิษแพร่กระจายไปทั่วดาวแพนโดร่า
ต่อสู้กับบอสใหม่ สำรวจพื้นที่ใหม่ เก็บสะสมอาวุธใหม่ (รวมถึงอาวุธระดับใหม่ที่สูงกว่า Legendary) แล้วร่วมมือกับ Lilith และ Crimson Raiders เพื่อจัดการวายร้ายวิกลจริตที่กำลังยึดครองดวงดาว