Borderlands 2
ยิงกระหน่ำและไล่เก็บของท่ามกลางการสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยความโกลาหลบนดาวแพนโดร่าใน BORDERLANDS 2 และทะยานสู่สมรภูมิดวงจันทร์กับ BORDERLANDS: THE PRE-SEQUEL ใน BORDERLANDS: THE HANDSOME COLLECTIONBorderlands 2
เกมยิงสไตล์ไล่เก็บของยุคใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น เลือกสวมบทบาทเป็น 1 ใน 4 นักล่ากรุสมบัติหน้าใหม่ที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกสัตว์ประหลาดแห่งใหม่อันกว้างใหญ่ รวมถึงจอมวิปริตและชั่วร้ายอย่าง Handsome Jack ที่เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง
คลาสใหม่ 4 คลาส ได้แก่ Siren (มือปืนคู่), Commando (ทหารติดอาวุธหนัก), Gunzerker (มือปืนคู่) และ Assassin (นักลอบสังหาร) เล่นเป็น Gunzerker ผู้มีทักษะสุดโหดที่สามารถควงอาวุธทุกอย่างในเกมได้สองมือพร้อมกัน
แชร์การผจญภัยของคุณกับเพื่อนทางออนไลน์และผ่านระบบ LAN Borderlands 2 นำเสนอระบบเข้าร่วมเล่นแคมเปญและออกจากแคมเปญแบบไร้รอยต่อโดยที่ไม่ต้องรีสตาร์ตเกม
เปิดโปงความชั่วร้ายของ Hyperion Corporation และเผชิญหน้ากับ Handsome Jack ผู้ที่เป็น CEO ของ Hyperion ตัวร้ายจอมหลอกลวงระดับจักรวาลที่อยู่เบื้องหลัง
นอกเหนือจากระบบปืนแบบใหม่ คุณจะได้พบกับโล่ที่ฟื้นฟูตัวเองได้ ระเบิดมือ วัตถุโบราณ คลาสม็อด และอีกมากมายก่ายกอง อาวุธนับล้านอลังการยิ่งกว่า Borderlands ต้นฉบับ!
ออกล่าบนพื้นที่ใหม่ของแพนโดร่าที่มีชีวิตชีวามากยิ่งกว่าเดิม! ตั้งแต่ภูมิทัศน์ทุนดราอาร์กติก ทุ่งหญ้าอันตราย ถ้ำที่มีการกัดกร่อนจนดูลึกลับพิศวง รวมถึงสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย คุณจะต้องประหลาดใจกับโลกของแพนโดร่าที่คาดเดาไม่ได้!
ศัตรูหน้าใหม่ที่พร้อมจะสังหารคุณใน Borderlands 2 ลิงยักษ์ Bullymongs แสนงุ่มง่าม นักล่า Stalkers และกองทัพจักรกล Hyperion ที่บริหารงานโดย Handsome Jack คือศัตรูหน้าใหม่บางส่วนที่คุณจะได้เจอใน Borderlands 2