Borderlands 4 Deluxe Edition ประกอบด้วย
ท้าทายพื้นที่ใหม่พร้อมภารกิจสุดพิเศษและบอสตัวตึง!สะสมรางวัลเพิ่มเติมด้วย Vault Cards และเก็บลูทของหายากทุกประเภทได้ใน Borderlands 4 Deluxe Edition!
การสร้างความโกลาหลไปทั่ว Kairos สนุกสุด ๆ เมื่อเล่นคนเดียว และยิ่งสนุกขึ้นเมื่อเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนสูงสุด 4 คน ** Borderlands 4 ออกแบบมาเพื่อเล่นกับเพื่อนโดยเฉพาะ รองรับทุกวิธีการเล่นที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการล่าของ ทำภารกิจ หรือเดินทางไปอย่างอิสระ ระบบเลเวลอัจฉริยะและความยากส่วนบุคคลจะทำให้ทุกคนในปาร์ตี้สนุกไปพร้อม ๆ กันได้
สำรวจโลกกว้างอันเต็มไปด้วยอันตรายและสงครามระหว่างฝ่ายได้อย่างอิสระ กระโดดขึ้น Hover Bike แล้วขับผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจี ยอดเขาสูงตระหง่าน และทะเลทรายอันตรายที่เต็มไปด้วยศัตรูน่ากลัว เหตุการณ์สุดตื่นเต้น และภารกิจที่น่าติดตามร่วมกับตัวละครที่จะไม่มีวันลืม รวมพลังชาว Kairos และจุดประกายการปฏิวัติ เผชิญการผจญภัยนี้ในแบบที่คุณต้องการในการเล่น Borderlands