Borderlands 4 Super Deluxe Edition ประกอบด้วย
สำรวจพื้นที่ใหม่ทั้งหมดของ Kairos พร้อมกับสอง Vault Hunters เพิ่มเติมในเนื้อหาหลังการเปิดตัวของ Borderlands 4 Super Deluxe Edition สัมผัสกับเนื้อเรื่องและภารกิจเสริมใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งเผชิญกับความท้าทายและศัตรูน่ากลัวใหม่ ๆ! Super Deluxe Edition รวมทุกเนื้อหาของ Deluxe Edition พร้อมทั้งเนื้อหามากมายที่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ
การสร้างความโกลาหลไปทั่ว Kairos สนุกสุด ๆ เมื่อเล่นคนเดียว และยิ่งสนุกขึ้นเมื่อเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนสูงสุด 4 คน ***Borderlands 4 ออกแบบมาเพื่อเล่นกับเพื่อนโดยเฉพาะ รองรับทุกวิธีการเล่นที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการล่าของ ทำภารกิจ หรือเดินทางไปอย่างอิสระ ระบบเลเวลอัจฉริยะและความยากส่วนบุคคลจะทำให้ทุกคนในปาร์ตี้สนุกไปพร้อม ๆ กันได้
สำรวจโลกกว้างอันเต็มไปด้วยอันตรายและสงครามระหว่างฝ่ายได้อย่างอิสระ กระโดดขึ้น Hover Bike แล้วขับผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจี ยอดเขาสูงตระหง่าน และทะเลทรายอันตรายที่เต็มไปด้วยศัตรูน่ากลัว เหตุการณ์สุดตื่นเต้น และภารกิจที่น่าติดตามร่วมกับตัวละครที่จะไม่มีวันลืม รวมพลังชาว Kairos และจุดประกายการปฏิวัติ เผชิญการผจญภัยนี้ในแบบที่คุณต้องการในการเล่น Borderlands ที่ไร้รอยต่อ
ชุดบันเดิลแพ็ก Bounty ของ Borderlands 4 ประกอบด้วย DLC 2 แพ็ก หลังการเปิดตัวแยกต่างหาก แพ็ก Vault Hunter รวมอยู่ใน Super Deluxe Edition ของ Borderlands 4 แพ็ก Vault Hunter และแพ็ก DLC แยกแต่ละชุด ที่ประกอบเป็นบันเดิลนี้จะสามารถซื้อแยกได้ในวันที่เปิดตัว (ต้องมีตัวเกมหลัก) เวลาที่แน่นอนในการปล่อย DLC แต่ละแพ็กจะมีการประกาศในภายหลังและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด