Borderlands 4 กลับมาพร้อมความมันส์ขั้นสุด! เตรียมระเบิดความบ้าคลั่งไปกับ Vault Hunter สุดแกร่ง อาวุธสุดโหดนับพันล้าน และการผจญภัยสุดเดือดบนดาวเคราะห์แห่งใหม่ ที่ถูกปกครองโดยทรราชจอมโหด!
การสร้างความโกลาหลไปทั่ว Kairos นั้นสนุกสุด ๆ แต่จะยิ่งมันส์กว่าเมื่อเล่นกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นแบบแบ่งหน้าจอ 2 คน หรือออนไลน์ร่วมกันสูงสุด 4 คน* Borderlands 4 ออกแบบมาเพื่อเล่นกับเพื่อนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการล่าของ ทำภารกิจ หรือเดินทางไปอย่างอิสระ ระบบเลเวลอัจฉริยะและความยากส่วนตัวจะทำให้ทุกคนในตี้สนุกไปพร้อม ๆ กันได้
สำรวจโลกกว้างอันเต็มไปด้วยอันตรายและสงครามระหว่างฝ่ายได้อย่างอิสระ กระโดดขึ้น Hover Bike แล้วขับผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจี ยอดเขาสูงตระหง่าน และทะเลทรายอันตรายที่เต็มไปด้วยศัตรูน่ากลัว เหตุการณ์สุดตื่นเต้น และภารกิจที่น่าติดตามร่วมกับตัวละครที่จะไม่มีวันลืม รวมพลังชาว Kairos และจุดประกายการปฏิวัติ เผชิญการผจญภัยนี้ในแบบที่คุณต้องการในการเล่น Borderlands