Boxville 2 Demo
Boxville 2 จาก Triomatica Games เป็นภาคต่อของเกมผจญภัยเกี่ยวกับกระป๋องที่อาศัยอยู่ในเมืองกล่อง
Boxville 2 ดำเนินเรื่องราวการผจญภัยของเหล่ากระป๋องที่อาศัยอยู่ในเมืองกล่อง เพื่อนสองคนกำลังจุดพลุเพื่อเฉลิมฉลองในเมือง แต่เกิดความผิดพลาดขึ้นและเกิดความโกลาหลขึ้น ทำให้เพื่อนคนหนึ่งหายตัวไป ตอนนี้ฮีโร่ของเราต้องออกสำรวจ Boxville และที่ไกลออกไปเพื่อแก้ไขทุกอย่างและตามหาเพื่อนของเขา