Brothers: A Tale of Two Sons Remake
ในขณะที่พ่อของพวกเขาป่วยเป็นโรคร้าย สองพี่น้องจำเป็นต้องออกเดินทางอย่างกล้าหาญเพื่อค้นหา "Water of Life" ซึ่งจะช่วยรักษาและช่วยชีวิตพ่อไว้ได้ สองพี่น้องจำเป็นต้องพึ่งพากันและกันโดยใช้ทักษะเฉพาะตัวเพื่อปกป้องกันและก้าวข้ามอุปสรรคข้างหน้าในการเดินทางสุดตราตรึง ซึ่งไม่อาจล้มเหลวได้
เกมที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เมื่อเปิดตัวครั้งแรก Brothers: A Tale of Two Sons ได้กลับมาอีกครั้ง! Brothers: A Tale of Two Sons Remake มาพร้อมกับเกมเพลย์ต้นฉบับและเรื่องราวที่น่าประทับใจจากปี 2013 พร้อมตัวละครและทิวทัศน์ที่สร้างขึ้นมาใหม่จากเรื่องราวต้นฉบับ และได้รับการอัปเดตด้วยกราฟิก ประสิทธิภาพ และเกมเพลย์เจนเนอเรชั่นล่าสุด โดยมาคู่กับเพลงประกอบที่บันทึกใหม่ด้วยวงออร์เคสตราแสดงสด ซึ่งเตรียมความพร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ทางอารมณ์ที่จะนำการผจญภัยของคุณไปสู่ระดับใหม่
ไขปริศนา ค้นพบเรื่องราวลับ เดินทางผ่านสถานที่อันตราย และต่อกรกับบอสสุดโหด สำรวจเรื่องราวนี้ในโหมดผู้เล่นคนเดียว ในฐานะพี่น้องทั้งสองหรือเล่นร่วมกันในพื้นที่กับเพื่อน โดยแต่ละคนจะควบคุมหนึ่งในพี่น้องในขณะที่คุณเล่นไปด้วยกัน
Brothers: A Tale of Two Sons เต็มไปด้วยรายละเอียดลับมากมายที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ที่แสวงหาพบ นอกจากจะมีรางวัลดั้งเดิมที่ซ่อนอยู่และเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้ว เกมเวอร์ชันรีเมคยังได้เพิ่มความลับใหม่ๆ ให้ค้นพบอีกด้วย