เพลงประกอบ Call of the Sea
เพลงประกอบต้นฉบับ The Call of the Sea โดย Eduardo de la Iglesia มาพร้อม 23 บทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ โปรดเข้าร่วมการเดินทางนี้ไปกับเรา
ดนตรีของ Eduardo de la Iglesia จะพาคุณไปสู่ความยิ่งใหญ่ของสิ่งลี้ลับในส่วนลึกของมหาสมุทรแปซิฟิกด้วยบทประพันธ์อันยอดเยี่ยมของเขา ความสัมพันธ์ระหว่าง Harry และ Norah และชื่อเล่นที่น่ารักของพวกเขา "Old Pal" พูดถึงเพลงยุคหลังสงครามของ Harold Robe และ Gitz Rice ซึ่งขับร้องโดย John McCormack Eduardo ใช้เปียโนประพันธ์เพลง ซึ่งขับร้องอย่างมืออาชีพโดย Cissy Jones และ Yuri Lowenthal นักพากย์เสียง Norah และ Harry ตามลำดับ
นอกจากนี้ Eduardo ยังประพันธ์เพลงสไตล์ Aparima เพื่อแสดงความเคารพต่อ Ori Tahiti (การเต้นแบบตาฮิติ) โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมแสนวิเศษของเฟรนช์โพลินีเซีย ซึ่งขับร้องโดย Ángel de la Iglesia พ่อของเขาเอง
ธีมหลักของ The Call of the Sea คือการผสมผสานกันอย่างงดงามระหว่างการผจญภัย ความลึกลับ ความโรแมนติก และความเศร้าที่สร้างบรรยากาศภายในเกมและพาคุณไปยังเกาะไร้นามอันลึกลับ โปรดเข้าร่วมการเดินทางนี้ไปกับเรา