Cartel Tycoon
Cartel Tycoon บอกเล่าเรื่องราวในยุคที่โคเคนครองสหรัฐอเมริกาและลามไปทั่วโลกทั้งใบ โดยตัวเกมนั้นดำเนินไปในโลกสมมติที่ละตินอเมริกายุค 80 เจ้าพ่อวงการยาเสพติดที่รวยล้นฟ้าได้ปกครองอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา พร้อมกับสร้างงานสร้างอาชีพให้คนหลายพัน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความรุนแรงมากมายในโลกอาชญากรแห่งนี้
สร้างอาณาจักรสายโซ่การผลิตและการลักลอบขนยาเสพติด และจัดการกับแก๊งค้ายาคู่แข่ง ลูกน้องที่ไม่เชื่อฟัง เจ้าหน้าที่รัฐ และความคิดเห็นของประชาชน ปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นแบบสุ่มอยู่เสมอ เมื่อคุณตาย (เป็นเจ้าพ่อค้ายามันจบไม่สวยหรอก) ส่งไม้ต่อให้ผู้สืบทอดของคุณ และฟื้นฟูอาณาจักรที่ล่มสลายให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง
ใน Cartel Tycoon ความล้มเหลวเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และความรุนแรงย่อมก่อให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าพ่อค้ายาที่เจ้าเล่ห์แล้ว ผลกำไรมหาศาลกำลังรอคุณอยู่
ขยายอาณาจักรของคุณ พัฒนาฟาร์มเล็กๆ ของคุณให้กลายเป็นระบบโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพื้นที่เพาะปลูก ห้องปฏิบัติการ สนามบิน และอื่นๆ อีกมากมาย
ปกครองในแบบของคุณ ระบบ Tycoon สุดอลังการ พร้อมด้วยเส้นทางอัปเกรดหลายสิบ และการผสมผสานกลยุทธ์อย่างนับไม่ถ้วน
ความตายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อหัวหน้าแก๊งของคุณตายจากไป ให้เลื่อนตำแหน่งลูกน้องที่คุณไว้ใจขึ้นมาปกครองและขยายแก๊งของคุณต่อไป
ทุกอย่าง ทุกคน มีราคาที่ต้องจ่าย ฟอกเงินที่คุณหามาอย่างยากลำบากเพื่อพัฒนาอาณาจักรของคุณ รักษาลูกน้องที่จงรักภักดีไว้ และติดสินบนนักการเมืองทุจริต
ปกป้องสิ่งที่เป็นของคุณ หลบหนีเจ้าหน้าที่รัฐ และปะทะกับแก๊งค้ายาคู่แข่งเพื่อเพิ่มพูนผลกำไร
เล่นซ้ำได้ไม่จำกัด สำรวจระบบการเล่าเรื่องแบบไดนามิกที่มีตัวละครสุดโดดเด่นมากมาย ผสานรวมกับระบบเกมแนวแซนด์บ็อกซ์ไร้ขีดจำกัด
โดดเด่นด้วยเพลงประกอบต้นฉบับที่ถ่ายทอดบรรยากาศของยุคสมัยนั้นด้วยอิทธิพลจากละตินอเมริกาที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้ม