Century - Colossus Deluxe Pack
ปลดปล่อยพลังเยี่ยงสัตว์ป่าด้วยรางวัลมากมาย ไอเท็มคุณภาพสูงที่รวมอยู่ในแพ็กสุดคุ้มนี้จะทำให้ศัตรูของคุณสั่นสะท้าน!!
แพ็กนี้ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมดของ Mighty Beast Pack + Dark Goliath Pack พร้อมรางวัลพิเศษ