Century - Mighty Beast Pack
ออกเดินทางผจญภัยสำรวจท้องฟ้าด้วยชุดรางวัลที่สมบูรณ์แบบ ดูดีกว่ากระเป๋าเป้ทั่วไป บันเดิลนี้เหมาะสำหรับ Dragoneer มือใหม่ทุกคนในเมืองอย่างแน่นอน!