Conan Exiles
Conan Exiles เป็นเกมเอาชีวิตรอดออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนในดินแดนของ Conan the Barbarian ซึ่งวันนี้มาพร้อมกับเวทมนตร์ พบกับโลกโอเพนเวิลด์แบบแซนด์บ็อกซ์อันกว้างใหญ่ และเล่นไปกับเพื่อนๆ และคนแปลกหน้าระหว่างที่คุณสร้างบ้านของคุณเองหรือแม้แต่เมืองสำหรับผู้เล่นหลายคน เอาชีวิตรอดจากอากาศอันหนาวเหน็บ สำรวจดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสมบัติมากมาย พัฒนาตัวละคุณของคุณจากผู้มีชีวิตรอดที่ตามหาของเป็นคนเถื่อนและนักเวทที่ทรงพลัง และต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูของคุณในสงครามยึดเมืองสุดอลังการนี้
Conan Exiles มาพร้อมกับโหมดผู้เล่นคนเดียว เล่นร่วมกัน หรือโหมดผู้เล้นหลายคนทางออนไลน์
แต่งตัวให้ดีหรือก่อกองไฟเพื่อทำให้ร่างกายอบอุ่น และอย่าลืมทำให้ร่างกายเย็นลงในที่อากาศร้อน ล่าสัตว์ ทำอาหาร กิน และดื่มเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป สร้างที่หลบภัยจากพายุทรายที่อันตราย ระวังตัวในขณะที่สำรวจซากโบราณอันมืดมิด เพราะคุณอาจถูกเวทมนตร์ชั่วร้ายเล่นงานเข้าได้
เก็บเกี่ยวทรัพยากรเพื่อประดิษฐ์เครื่องมือและอาวุธ จากนั้นก็สร้างทุกอย่างตั้งแต่บ้านขนาดเล็กไปจนถึงเมืองทั้งเมืองทีละเล็กทีละน้อยโดยใช้ระบบการสร้างอันทรงพลัง วางกับดัก สร้างลิฟต์ และแนวป้องกัน จากนั้นตกแต่งผลงานของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะประดิษฐ์ และอีกมากมาย
สร้างดินแดน Exiled Lands ของคุณเอง หรือถ้าจำเป็นก็ช่วงชิงมันจากผู้เล่นอื่นได้เลย! สร้างอาวุธตีเมืองและใช้ระเบิดเพื่อทำลายกำแพงในเมืองของศัตรู วางกับดัก เกณฑ์ทาส และสร้างแนวป้องกันเพื่อไม่ให้ศัตรูโจมตีคุณ
พบกับเวทมนตร์ที่ครอบงำ และทำให้ร่างกายของคุณแปดเปื้อนเพื่อที่จะใช้เวทมนตร์เหล่านี้ จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้กับผู้ที่ยอมสละพลังชีวิตส่วนหนึ่ง บูชายัญทาสเพื่อเรียกปีศาจ และผีดิบมาใช้งานตามความต้องการของคุณ เสกมนต์มืด ล่องไปตามท้องฟ้าบนสัตว์ประหลาดมีปีก และเรียกสายฟ้ามาโจมตีศัตรู
ตอนนี้อัปเดตต่างๆ ใน Conan Exiles จะมาเป็นยุคสมัย แต่ละยุคสมัยจะมีธีมเป็นของตัวเอง พร้อมด้วยการอัปเดตระบบการเล่นฟรี และ Battle Pass ต่างๆ ระบบนี้จะเปิดโอกาสให้เราสามารถเพิ่มฟีเจอร์และการปรับปรุงต่างๆ ได้ฟรี อีกทั้งเป็นวิธีง่ายๆ ที่ผู้เล่นจะได้สนับสนุนการเติบโตของเกมและรับของตกแต่งตามธีมสุดพิเศษ
ออกเดินทางในโลกโอเพนเวิลด์ที่กว้างใหญ่ไพศาล ตั้งแต่เนินทรายน้อยใหญ่ในทะเลทรายทางใต้ ไปจนถึงหนองน้ำที่ลึกลับทางทิศตะวันออกและภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะทางทิศเหนืออันหนาวเหน็บ ปีนป่ายไปทุกที่เพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสรภาพและการสำรวจเต็มรูปแบบ
ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดอันดุร้ายและผู้เล่นคนอื่นโดยใช้ระบบการต่อสู้ที่ใช้คอมโบเป็นหลักที่มาพร้อมกับแอคชั่นเน้นๆ หลบหลีก ป้องกัน และฝึกศิลปะการต่อสู้เพื่อเป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Exiled Lands ฆ่าโดยใช้ธนู มีด ดาบ ขวาน และอีกมากมาย
จับอาชญากรในดินแดน Exiled Lands มาเป็นทาสและบังคับให้พวกมันร่วมทัพ และป้องกันดินแดนให้กับคุณ ทรมานพวกมันด้วย Wheel of Pain อันน่ากลัวที่จะบั่นทอนจิตใจพวกมันไม่ให้ขัดขืน จากนั้นก็เปลี่ยนพวกมันเป็นนักยิงธนู นักสู้ นักประดิษฐ์ นักแสดง และอีกมากมาย
ออกตามหาซากอารยธรรมโบราณและไขปริศนาเพื่อรับขุมทรัพย์ ตั้งแต่ Black Keep ทางเหนือไปจนถึง Dregs ริมแม่น้ำทางใต้ เปิดเผยประวัติศาสตร์ของ Exiled Lands ขณะที่คุณสำรวจ ไขความลับของตำนาน และพบปะกับ NPC
แสดงความภักดีต่อหนึ่งในเทพเจ้าทั้งสี่องค์ เช่น Derketo เทพธิดาแห่งราคะและความตาย นำเครื่องเครื่องบูชายัญมาถวายที่แท่นบูชาพระเจ้าของคุณเพื่ออัญเชิญร่างอวตารที่ยิ่งใหญ่และควบคุมร่างนั้น ให้ร่างอวตารเหยียบย่ำศัตรูและอาคารต่างๆ ให้พังพินาศ