Corsairs Legacy Supporter Pack
ที่สตูดิโออินดี้ของเรา เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมโจรสลัดที่ดีที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่เรากำลังทำงานในโครงการและเกมใหม่ที่จะทำให้คุณดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึกและโลกของโจรสลัด
หากคุณสนุกกับการเล่น 'Corsairs Legacy' และต้องการเห็นเกมเกี่ยวกับโจรสลัดจากเราอีกในอนาคต เราจะรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนของคุณ การซื้อแพ็กผู้สนับสนุน 'Corsairs Legacy' คุณจะมีส่วนสนับสนุนโดยตรงในการพัฒนาโครงการในอนาคตของเราและช่วยให้เราบรรลุแผนระดับโลกของเรา
และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ เราจะมอบของที่ระลึกดิจิทัลพิเศษเฉพาะสำหรับ แพ็คผู้สนับสนุน ให้กับคุณ ของที่ระลึกเหล่านี้อาจมีตั้งแต่สิ่งของในเกมไปจนถึงข้อความขอบคุณส่วนบุคคลจากทีมพัฒนา