Crime Boss: Rockay City - Auction House
บุกเข้าไปใน Juan León Auction House และกวาดสมบัติล้ำค่า ทั้งของโบราณ อัญมณี และเพชรพลอยมหาศาล ใน DLC ภารกิจที่ 3 ของ Crime Boss: Rockay City คุณและพรรคพวกจะต้องร่วมมือกับสายข่าวที่ไว้ใจไม่ค่อยได้เพื่อทำการ "ประมูลตัดหน้า" คู่แข่งทุกคน
นับหนึ่ง นับสอง ปิดการประมูล! ขายให้บอสแล้ว — เตรียมตัวพบกับหนึ่งในการปล้นที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่เคยมีมา!
เจรจาทำข้อตกลงและเตรียมตัวสำหรับงานที่จะทดสอบทั้งความมุ่งมั่นและการปรับตัวของคุณในโหมดเนื้อเรื่องแบบโร้กไลต์ — หรือจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมทีมตะลุยภารกิจใหม่นี้ในโหมด Co-Op ก็ได้เช่นกัน
โปรดทราบ: คุณสามารถเข้าร่วมเซสชัน Auction House ของผู้เล่นคนอื่นได้โดยไม่จำเป็นต้องเจ้าของ DLC นี้ แต่คุณจะไม่สามารถเป็นโฮสต์เพื่อเริ่มภารกิจ Auction House ได้ หากไม่มี DLC