เพลงประกอบต้นฉบับ "Darkest Dungeon" โดยนักประพันธ์มากประสบการณ์ Stuart Chatwood DLC นี้ประกอบด้วยเพลง 25 เพลง (MP3/FLAC) จากเนื้อหาของ Darkest Dungeon ทั้งหมด เราเพิ่งอัปเดตเพื่อเพิ่มเพลง 2 เพลงจาก Butcher's Circus!