มาเผชิญหน้ากับอดีตของคุณ! Hero Origin Pack ประกอบด้วยสกินที่มีฟังก์ชันเต็มรูปแบบของตัวตนในอดีตของฮีโร่แต่ละคน ซึ่งปรากฏตัวสั้นๆ ในช่วง Shrine of Remembrance
พลิกโฉมฮีโร่ของคุณเป็นร่างในอดีต ในขณะที่คุณมุ่งหน้าไปยังภูเขาที่ตั้งตระหง่านเพื่อเผชิญหน้ากับความล้มเหลวของคุณ!
แพ็คนี้มีสกินฮีโร่ Origin สำหรับฮีโร่แต่ละคนใน Darkest Dungeon II รวมถึงตัวละคร DLC คุณจะต้องเป็นเจ้าของ DLC ที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าถึงสกินตัวละคร DLC
เมื่อดาวน์โหลดแพ็คนี้แล้ว คุณจะต้องเคลียร์ Shrine ของฮีโร่แต่ละคนเพื่อปลดล็อกสกิน Origin ในแท็บ Cosmetics