นักดาบผู้ไม่เคยเกรงกลัวใคร อัศวินผู้สาบสูญ คนหนึ่งกำลังตัดสินใจเพื่อไถ่โทษ อีกคนกำลังเตร็ดเตร่ในผืนป่าอันกว้างใหญ่ในอาณาจักร ฝึกปรือ Duelist ผู้โหดเหี้ยม ต่อสู้ผ่านแนวป้องกัน และตามหาเบาะแสที่จะนำพาคุณไปสู่... Crusader กลุ่มสุดท้าย
Duelist คือนักสู้ที่มีวินัยและอันตรายที่สามารถสลับท่าทางเชิงกลยุทธ์ได้ระหว่าง Defensive (ป้องกัน) และ Aggressive (โจมตี) นี่เป็นตัวละครที่แข็งแกร่งสำหรับทุกๆ ทีม และเธอสามารถเจาะการป้องกันของศัตรูได้ และโจมตีสวนกลับด้วย Riposte การยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบของเธอหมายความว่าเธอต้องการให้ทีมของเธอเต็มที่อยู่เสมอ และเธอจะนำทีมไปสู่ชัยชนะโดยการลดเวลาคูลดาวน์และมอบบัฟทั้งการโจมตีและป้องกัน Duelist สามารถขยับตำแหน่งได้อย่างง่ายดาย ทำให้โจมตีได้ทั้งจากแนวหน้าและแนวหลังและปราบศัตรูได้อย่างเหี้ยมโหดและมีประสิทธิภาพ
Crusader กลับมาแล้ว! อัศวินที่ผ่านศึกมามากมายผู้นี้เปี่ยมไปด้วยไฟศักดิ์สิทธิ์ที่สว่างจ้าและจะฟาดฟันศัตรูไม่ว่าจะยืนอยู่ที่ไหน Crusader คือฮีโร่แถวหน้าที่สมดุลที่ทนต่อการโจมตีที่รุนแรง ทั้งยังสามารถสนับสนุนทีมด้วยการรักษาและบำบัดความเครียด และปราบศัตรูด้วยดาบแห่งความชอบธรรมของเขา