Darkest Dungeon II: The Original Soundtrack
เพลงประกอบ Darkest Dungeon II ต้นฉบับโดยนักแต่งเพลง Stuart Chatwood เพลงประกอบ 16 เพลง ความยาวเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม!