Dawn of Anarchy
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้Dawn of Anarchy พาผู้เล่นดำดิ่งสู่เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นในอนาคตที่โหดร้าย คุณจะรับบทเป็นผู้ควบคุมหุ่นยนต์รบที่มีประสบการณ์ ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจลับที่สำคัญที่สุด โรงงานผลิตหุ่นยนต์ที่ถูกควบคุมด้วยปัญญาประดิษฐ์เกิดความผิดปกติ ส่งผลให้เกิดหายนะครั้งใหญ่ หุ่นยนต์อันธพาลได้ทำลายล้างพนักงานทุกคนในโรงงาน รวมถึงชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ในเมืองใกล้เคียงที่ให้บริการโรงงานนั้นด้วย ตัวเอกของเรื่องจะต้องแทรกซึมเข้าไปในใจกลางของการกบฏของหุ่นยนต์และทำลายโรงงานที่เป็นศูนย์กลางของหายนะนี้
ควบคุมหุ่นยนต์รบที่ดีที่สุดที่มนุษยชาติเคยสร้างขึ้น ติดอาวุธด้วยปืนใหญ่ทรงพลัง ปืนพ่นไฟ และปืนพลังงานสูง หุ่นยนต์ของคุณเป็นแนวป้องกันสุดท้ายของมนุษยชาติต่อ AI ที่ก่อกบฏ ทุกการตัดสินใจของคุณในสนามรบมีความสำคัญ: ผสมผสานอาวุธอย่างชำนาญเพื่อทำลายโล่ เกราะ และทำลายศัตรูอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ยุทธวิธีและความเร็วในการตอบสนองของคุณคือกุญแจสู่ความสำเร็จของภารกิจและการช่วยเหลือมนุษยชาติ อย่าทำให้ล้มเหลว!
เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับกองทัพหุ่นยนต์อันธพาลที่โหดเหี้ยม แต่ละตัวติดตั้ง AI ขั้นสูงและอาวุธอันตราย คุณจะต้องเผชิญกับโดรนบินที่คล่องแคล่ว ไททันที่หุ้มเกราะหนัก หุ่นยนต์สังหารที่รวดเร็ว และคู่ต่อสู้อันตรายอื่น ๆ อีกมากมาย ปรับยุทธวิธีของคุณ ใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ และนำหน้าอยู่เสมอเพื่อความอยู่รอดจากการโจมตี