Disgaea 6 Complete Digital Dood Edition
ซอมบี้ Netherworld สามารถลุกขึ้นมา และทำลายพระเจ้าได้หรือไม่ ค้นหาได้ในภาคล่าสุดของซีรีส์ Disgaea! Disgaea 6 Complete ประกอบด้วย DLC ที่เปิดตัวแล้วทั้งหมด บวกกับ Digital Dood Edition ที่มาพร้อมกับหนังสือภาพโบนัส!
ซอมบี้ Netherworld สามารถลุกขึ้นมา และทำลายพระเจ้าได้หรือไม่ ค้นหาได้ในภาคล่าสุดของซีรีส์ Disgaea! คุณสมบัติต่างๆ เช่น Super Reincarnation, ภาพ 3 มิติ และการตั้งค่าการเล่นเกมที่ปรับได้ทำให้เกมนี้สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนๆ Disgaea ทั้งใหม่และเก่า! บวกกับ Digital Dood Edition ที่มาพร้อมกับหนังสือภาพโบนัส!