แพ็ค Regular Moonstone - 2500
ใช้เวทมนตร์ของ Moonstones เพื่อเปิดใช้ Star Path รับชุดเสื้อผ้าที่มีสไตล์ เฟอร์นิเจอร์อันโดดเด่น และอื่นๆ อีกมากมาย! Moonstone ที่ซื้อจะใช้ได้บนแพลตฟอร์มเดียวกันกับแพลตฟอร์มที่ซื้อเท่านั้น