Dream Engines: Nomad Cities
เกมสร้างเมืองเพื่อเอาชีวิตรอดพร้อมเมืองบินได้ สร้าง ทำให้เป็นอัตโนมัติ และปกป้องเมืองที่บินได้เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกหลังวันสิ้นโลกที่แปลกประหลาดและเต็มไปด้วยฝันร้าย ที่เปี่ยมไปด้วยวิทยาศาสตร์และความฝันที่แปลกประหลาด
สังคมขั้นสูงหายไปนาน โลกถูกครอบงำด้วย Dream Plagues มีเพียงชนเผ่าเร่ร่อนขนาดเล็กที่ไม่ดึงดูดความสนใจมากเกินไปเท่านั้นที่รอดชีวิต และตอนนี้ การค้นพบโครงการในยุคโบราณที่ทิ้งร้างมายาวนานได้จุดประกายความหวังใหม่ นั่นก็คือ Nomad Cities ที่สามารถบินได้