EBOLA 2
เกิดอุบัติเหตุที่สถานที่ลับ "โมล 529" ซึ่งสร้างไวรัสและวัคซีนหลายชนิด ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของสถาบันได้ ทีมฉุกเฉินพิเศษถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ใต้ดินเพื่อกำจัดผลที่ตามมาของอุบัติเหตุ
ตัวละคร เหตุการณ์ เพลง และสถานที่ทั้งหมดเป็นเรื่องสมมติขึ้น ความบังเอิญกับคนจริงๆ งานอื่นๆ หนังและเกม เป็นเรื่องบังเอิญ