Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes
Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ JRPG แบบคลาสสิกที่ทันสมัย เตรียมตัวนำพาตัวละครที่เล่นได้มากกว่า 100 ตัวผ่านโลกที่แตกสลายเพราะสงคราม ซึ่งมีเพียงคุณเท่านั้นที่กอบกู้โลกได้
เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นในมุมหนึ่งของ Allraan ดินแดนที่มีประเทศต่างๆ ที่มีวัฒนธรรมและค่านิยมที่หลากหลาย ด้วยอำนาจแห่งคมดาบ และการใช้วัตถุเวทมนตร์ที่เรียกว่า "Rune-lense" ประวัติศาสตร์ดินแดนแห่งนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปตามการสร้างพันธมิตรและความขัดแย้งของ Human, Beastman, Elf และ Desert People ที่อาศัยอยู่ที่นั่น
Galdean Empire ค่อยๆ ปราบประเทศอื่นๆ และค้นพบเทคโนโลยีที่เพิ่มพลังเวทมนตร์ของ Rune-lense
บัดนี้ Empire ได้กวาดล้างทั้งทวีปเพื่อตามหาวัตถุโบราณที่จะเพิ่มพลังวัตถุนี้ขึ้นไปอีก ในการเดินทางออกตามหาครั้งหนึ่ง Seign Kesling เจ้าหน้าที่หนุ่มมากพรสวรรค์ของจักรวรรดิ และ Nowa หนุ่มน้อยจากหมู่บ้านห่างไกล ได้พบเจอและผูกมิตรกัน
อย่างไรก็ตาม โชคชะตาจะพัดพาพวกเขาไปสู่เปลวเพลิงแห่งสงคราม และบีบบังคับให้ทั้งคู่ต้องพิจารณาทุกๆ อย่างที่พวกเขาเชื่อว่าถูกต้องและเป็นความจริง
Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes คือวิดีโอเกมที่ได้รับเงินทุนจาก Kickstarter เป็นอันดับ 1 ของปี 2020 ซึ่งต้องขอบคุณการสนับสนุนอย่างน่าทึ่งจากชุมชน 505 Games รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เผยแพร่ Eiyuden Chronicle และทำงานร่วมกับ Rabbit & Bear เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆ เป้าหมายของ Rabbit & Bear และ 505 Games คือรับรองว่า Eiyuden Chronicle จะได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างเต็มศักยภาพ และมอบเกม JRPG ที่ควรค่าสำหรับชุมชน