Encased - Portrait Pack
เปลี่ยนรูปโฉมพนักงาน C.R.O.N.U.S. ของคุณด้วยชุดรูปภาพเพิ่มเติมอีก 10 รูป คุณสามารถใช้รูปภาพเหล่านี้เพื่อสร้างตัวละครในขณะที่เริ่มเกมได้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถออกสำรวจโลกภายใต้ Dome ด้วยตัวละครที่เหมาะกับคุณยิ่งกว่าเดิม