Epic World - Hunt For Quest
Epic World เป็นเกมแอคชั่น Platformer ที่มีองค์ประกอบที่ยุ่งยาก สมบัติที่ซ่อนอยู่ และศัตรูที่อันตราย คุณกลายเป็นนักผจญภัยที่สำรวจระดับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อทวงคืนทองคำที่ถูกขโมยไปจากราชาออร์ค
7 ด่านที่แตกต่างกันในการเล่น
2. ผู้เล่นจะตื่นเต้นกับการเล่น 6 ระดับในแต่ละด่าน มีทั้งหมด 42 ระดับที่แตกต่างกัน