EverRail - Bullet Train & Glider Pack
Move or freeze! EverRail is an open world survival craft odyssey set in a frozen wasteland. Ride the rails! Glide through the air! Brave the cold on foot!นี่คือเกมเล่นระหว่างพัฒนา
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้EverRail - Bullet Train & Glider Pack