Far Cry 5
ปลดแอกเมือง Hope County ผ่านการเล่นเดี่ยวหรือเล่นคู่ ว่าจ้างเหล่า Guns และ Fangs เพื่อช่วยปราบพวกลัทธิ
สร้างตัวละครและเลือกการผจญภัยของตัวเองด้วยระบบปรับแต่งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาในเกม Far Cry!
ขับรถยนต์สไตล์อเมริกันที่โดดเด่น รถ ATV เครื่องบิน และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อนำมาใช้ต่อกรกับกลุ่มลัทธิในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่